Chính sách bảo hành

 

1. Trường hợp được bảo hành:

- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

- Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người

- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

 

2. Trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.

- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

- Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

 

3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

Lưu ý:

- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu

Xem thêm tại:Chính sách bảo hành